Wednesday, October 24, 2012

മഴത്തുള്ളിയും ഞാനും


ഏറെ കൊതിച്ചു പെയ്തൊരാ മഴ തുള്ളിയെന്‍ കവിള്ളില്‍ പതിച്ചപ്പോള്‍  അറിയാതെ  കോരിത്തരിച്ചു ഞാന്‍ നിന്നുപോയ്..... 

ഒരിള്ളം തെന്നലായ് നീ എന്‍  അരികിലുണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ എന്നെന്‍ ഉള്ളം അറിയാതെ മോഹിച്ചു പോയി .........

ഇനിയുള്ള വസന്തങ്ങള്‍ നമ്മുടെ പുഞ്ചിരിയില്‍ പുഷ്പിക്കാന്‍ നിന്നെയും കത്തു  ഞാന്‍ നില്പ്പൂ....

നിന്റെ തലോടലില്‍ സന്ധ്യ മയങ്ങുമ്പോള്‍ രാവിന്‍റെ മടിയില്‍ കൂടെയുറങ്ങാന്‍ എന്റെ മോഹങ്ങള്‍ ബാക്കിയാകുന്നു...



അന്നു നമ്മള്‍ ആദ്യമായ്  കണ്ടൊരാ നേരത്ത്  നീ എന്‍ അരികിലായ് വന്നിരുന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഏറെ കൊതിച്ചു നീ എന്റെതയിരുന്നെങ്കിലെന്നു........

ഒരുന്നാള്‍ നീ എന്റെതാകുമെന്നു കാതരമായെന്‍ കാതില്‍ നീ മന്ത്രിച്ചത് എനിക്കൊരു കാത്തിരുപ്പിന്റെ മാധുര്യം ആയിരുന്നു ......

വാക്കുതര്‍ക്കങ്ങളില്‍ വഴിപിരിഞ്ഞപ്പോളും ആ മധുര്യത്തില്‍ എന്റെ നൊമ്പരങ്ങള്‍ അലിഞ്ഞു പോയത് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞിരുന്നു.....

എന്നിലെക്കുര്‍ന്നിരങ്ങിയോര  മഴ തുള്ളികളില്‍ നിന്റെ കളിചിരികള്‍ ഞാന്‍ അറിയാതെ കൊതിച്ചിരുന്നു.........



ഒരു മോഹത്തിന്റെ ആവേശമായി നീ എന്നിലെക്കലിഞ്ഞു ചേര്‍ന്നതും നീ എന്റെതുമാത്രമെന്നു മന്ത്രിച്ചതും വീണ്ടുമെന്‍ സ്വപ്നങ്ങളില്‍ നിറയുന്നു....

അറിയുന്നിതെലാമെന്‍ വ്യര്‍ത്ഥ മോഹങ്ങള്‍ എങ്കിലും കൊതിക്കുന്നു ഞാനാ  നഷ്ട സ്വപ്നങ്ങളില്‍ നിറകൂട്ട്‌ ചാര്‍ത്താന്‍........................................................................

11 comments:

വെള്ളിക്കുളങ്ങരക്കാരന്‍ said...

എഴുത്ത് കൊള്ളാം...എല്ലാം വ്യര്‍ത്ഥ മോഹങ്ങള്‍ ആവാതിരിക്കട്ടെ..

മഞ്ഞുതുള്ളി said...

ഞാനും ആഗ്രഹിക്കുന്നത് അതാണ് ഇതൊന്നും വ്യര്‍ത്ഥ മോഹങ്ങള്‍ ആകാതിരിക്കാന്‍

Unknown said...

awesome dear..
let ur all dreams come true...

മഞ്ഞുതുള്ളി said...
This comment has been removed by the author.
മഞ്ഞുതുള്ളി said...

thanks dear

മഞ്ഞുതുള്ളി said...

will try

ajith said...

എഴുത്ത് കൊള്ളാം
ആശംസകള്‍

(Please disable word verification)

ssho ente oru karyam said...
This comment has been removed by the author.
ssho ente oru karyam said...

mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm
adipili.. kidilam, polappu

മഞ്ഞുതുള്ളി said...

thanku

മഞ്ഞുതുള്ളി said...

kkkkkkkkkkkkkkkkk