Friday, November 16, 2012


ഒരു യാത്ര



ഡ്രൈവിംഗ് പഠിച്ചതില്‍ പിന്നെ മിക്കവാറും എവിടെ തന്നെ പോയാലും ഞാന്‍ തന്നെ ആയിക്കും ഡ്രൈവ് ചെയ്യാറ്.... അത് ഇനി എത്രെ തന്നെ ദൂരം ആയാലും ഞാന്‍ ഒറ്റെക്ക് ഡ്രൈവ് ചെയും ആരൊക്കെ തന്നെ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നാലും..... പിന്നെ ഒറ്റെക്ക് ആരും ഇല്ലാതെ ഡ്രൈവ് ചെയുന്നതിന്റെ ഒരു സുഖം അത് ഒന്ന് വേറെ തന്നെ ആണ്...... കാരണം ആരുടേയും ശല്യം ഇല്ലാതെ ഒറ്റെക്ക് പല കാര്യങ്ങളും ആലോചിച്ചു വിജനമായ വഴിയിലൂടെ ഡ്രൈവ് ചെയുന്നത് ഒരു സുഖം ഉള്ള ഏര്‍പ്പാടാണ്..... മിക്കവാറും വീകെണ്ട്സ് ഞാന്‍ അങ്ങനെ ഒറ്റെക്ക് ഡ്രൈവ് ചെയുക പതിവും ആണ്.... മിക്കവാറും ആ യാത്ര ചെന്ന് അവസാനിക്കുന്നത്‌ ഏതെങ്കിലും ഒരു ബീച്ചിലും ആയിരിക്കും.... കുറെ നേരം പലതും ഓര്‍ത്തു അവിടെ ഇരിക്കും ഓരോ തിര വരുന്നതും പോകുന്നതും ഒക്കെ എണ്ണി ചിലപ്പോള്‍ കുറച്ചു നേരം അല്ലെങ്കില്‍ ചിലപ്പോള്‍ അത് മണിക്കുറുകളോളം  നീണ്ട് പോയി എന്നും വരാം......

അങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോള്‍ പലകാര്യങ്ങളും നമ്മുടെ മനസ്സില്‍ വന്നു മിന്നി മറഞ്ഞു പോകുകയും ചെയ്യും.... പലപ്പോള്‍ ആയി നമ്മുടെ ജീവിതത്തില്‍ സംഭവിച്ച പല കാര്യങ്ങളും നമ്മുടെ മനസ്സില്‍ അറിയാതെ കടന്നു വരും.... പിന്നെ അതിനെ പറ്റി ആകും ചിന്ത മുഴുവന്‍ കുറെ നേരം ചിന്തിച്ചു കഴിയുമ്പോള്‍ പലതും ശരിയും തെറ്റും ആയി തോന്നാം... ചിലതൊന്നും അങ്ങനെ ചെയരുതയിരുന്നു എന്നും എല്ലാം അറിയാതെ തോന്നി പോകും.... അങ്ങനെ തോന്നിയ ഒരു സംഭവത്തെ കുറിച്ചാണ് ഞാന്‍ ഇനി പറയാന്‍ പോകുന്നത്....  ഡിഗ്രി കഴിഞ്ഞു എനിക്ക് ആദ്യം ആയി ജോലി കിട്ടുന്നത് അലപ്പുഴയില്‍ ആണ് വളരെ വലിയ ജോലി ഒന്നും അല്ല ചെറിയ ഒരു ജോലി എന്ന് പറയാം വെറുതെ വീട്ടില്‍ ഇരുന്നു ബോര്‍ അടിക്കെണ്ട എന്ന് കരുതി ജോയിന്‍ പോകുന്നു എന്നെ ഉള്ളു... അന്നൊക്കെ എനിക്ക് ഒരു സ്വഭാവം ഉണ്ട് എവിടെങ്കിലും ഫ്രണ്ട്സും ഒത്തു പോകുകയാണെങ്കില്‍ അമ്മയോട് ഒന്നും പറയാന്‍ നില്‍ക്കാറില്ല പകരം അച്ഛനെ വിളിച്ചു പറയും.... കാരണം മറ്റൊന്നും അല്ല.... അമ്മയോട് പറഞ്ഞാല്‍ മിക്കവാറും സമ്മതിക്കില്ല അതുകൊണ്ട് തന്നെ അച്ഛനെ വിളിച്ചു സോപ്പ് ഇട്ട് കാര്യായം നേടി എടുക്കും..... അത് ഞാന്‍ എന്നല്ല മിക്കവാറും എല്ലാ പെണ്‍കുട്ടികളും കാണിക്കുന്ന പരുപാടി ആണ് ഇത്....

അങ്ങനെ പോയ ഒരു യാത്രയെ കുറിച്ചാണ് ഞാന്‍ ഇനി പറയാന്‍ പോകുന്നത്... അങ്ങനെ ഞാന്‍ ആലപ്പുഴയില്‍ ജോലി ചെയുന്ന സമയത്ത് എന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ട് ഇന്‍റെ ചേച്ചിയുടെ വിവാഹം വന്നു.... സ്ഥിരം ഞാന്‍ ചെയ്യാറുള്ളത് പോലെ ഞാന്‍ അച്ഛന്‍റെ അടുത്ത് നിന്നും പോകാന്‍ ഉള്ള അനുവാദം മേടിച്ചു.... അനങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ എല്ലാപേരും കൂടി വിവാഹത്തിന് രണ്ടു ദിവസം മുന്നേ പോകാന്‍ തിരുമാനിച്ചു കാര്യം എല്ലാപേര്‍ക്കും ഓരോരോ സ്ഥലം കാണണം എന്ന് പറഞ്ഞു.... അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ എല്ലാം തിരുമാനിച്ച പ്രകാരം രണ്ടു ദിവസം മുന്നേ തന്നെ യാത്ര തിരിച്ചു.... തൃശൂര്‍ ആയിരുന്നു അവളുടെ വീട്.... അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ എല്ലാം ഫ്രൈഡേ രാത്രി യാത്ര തിരിച്ചു വിവാഹം സണ്‍‌ഡേ രാവിലെ ആണ്.... ശനിയായിച്ച രാവിലെ ഞങ്ങള്‍ എല്ലാം  ത്രിശൂര്‍ എത്തി അന്ന് തന്നെ ഞങ്ങള്‍ എല്ലാം കൂടി അതിരപ്പള്ളി  വെള്ളച്ചാട്ടം കാണാന്‍ പോകാന്‍ തിരുമാനിച്ചു.... ത്രിശൂര്‍ ടൌണില്‍ നിന്നും 60 കിലോ മീറ്റര്‍ ഉണ്ട് അതിരപ്പള്ളി വെള്ളച്ചാട്ടം കാണാന്‍ പോകാന്‍............... ഞങ്ങള്‍ എല്ലാപേരും കൂടി ഒരു ഹോട്ടലില്‍ റൂം എടുത്തു റീഫ്രഷ്‌ ആയി ബ്രേക്ക്‌ഫാസ്റ്റും കഴിച്ചു യാത്ര വീണ്ടും തുടങ്ങി.... ഏകദേശം ഒന്നര മണിക്കൂര്‍ കൊണ്ട്  ഞങ്ങള്‍ അതിരപ്പള്ളിയില്‍ എത്തി.... വളരെ മനോഹരമായ വെള്ളച്ചാട്ടം ആണ്....... കുറേ ദൂരെ നിന്ന് തന്നെ ആ വെള്ളച്ചാട്ടത്തിന്റെ ശബ്ദം ഞങ്ങള്‍ക്ക് കേള്‍ക്കാമായിരുന്നു... കേട്ട് അറിഞ്ഞതില്‍ നിന്നും വളരെ മനോഹരം അയ വെള്ളച്ചാട്ടം ആയിരുന്നു കണ്ടപ്പോള്‍ അത്....

ഞങ്ങള്‍ എല്ലാം കുറെ ദൂരം അധികം വെള്ളം ഇല്ലത്തെ സ്ഥലത്ത് കൂടി നടന്നു..... ചില സ്ഥലങ്ങളില്‍ അവര്‍ തന്നെ കയറു കെട്ടിയിട്ടുണ്ട് അതില്‍ കൂടി പിടിച്ചു നടക്കാം.... ഞങ്ങള്‍ എല്ലാം കൂടി അതില്‍ കൂടി പിടിച്ചു നടക്കാം എന്ന് തിരുമാനിച്ചു അങ്ങന്നെ ഞങ്ങള്‍  ഓരോരുത്തരായി ആ കയറില്‍ പിടിച്ചു നടക്കാന്‍ തുടങ്ങി.................മുന്നേ നടന്നു തുടങ്ങിയത് ഞാന്‍ ആയിരുന്നു അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ എല്ലാപേരും കൂടി പതിയെ നടന്നു തുടങ്ങി അതിലെ കല്ലുകള്‍ വല്ലാതെ വഴുതുന്നുണ്ടായിരുന്നു എന്നാലും ഞങ്ങള്‍ വഴുതാതെ പതിയെ കുറച്ചു ദൂരം മുന്നോട്ടു പോയി.... അറിയാതെ എന്റെ കാല് ഒരു പാറയില്‍ നിന്നും വഴുതി ഞാന്‍ വെള്ളത്തിലേക്ക്‌ വീണു പക്ഷെ കയറിലെ പിടി ഞാന്‍ ഒരു കൈ കൊണ്ട് മുറുകെ പിടിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു എല്ലാപേരും നല്ലത് പോലെ പേടിച്ചു... പെട്ടെന്ന് തന്നെ എന്റെ തൊട്ടു പുറകില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന എന്‍റെ ഫ്രണ്ട് എന്നെ പടിച്ചു എഴുനെല്പിച്ചു വളരെ പാട് പെട്ട്... സത്യം പറഞ്ഞാല്‍ എന്‍റെ നല്ല ശ്വാസം പോയി എന്ന് വേണം പറയാന്‍.......... എല്ലാപേരും ഒരുപാടു പേടിക്കുകയും ചെയ്തു...

സത്യം പറഞ്ഞാല്‍ ഇന്നും ആലോചിക്കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് ഏറെ പേടി തോനുന്ന ഒരു സംഭവം ആണ്........ഒന്ന് കഴ്വിട്ടു പോയിരുന്നെങ്കില്‍ ഇന്ന് ഞാന്‍ ജീവനോടെ കാണില്ലായിരുന്നു........എന്‍റെ അമ്മ എന്തുമാത്രം വേദനിക്കും ആയിരുന്നു എനിക്ക് എന്തെങ്കിലും സംഭവിച്ചിരുന്നു എന്നുണ്ടയിരുന്നെങ്കില്‍..............അമ്മയുടെ ചോദ്യങ്ങളുടെ മുന്നില്‍ ഒന്നും പറയാന്‍ ആകാതെ എന്‍റെ അച്ഛന് എന്നും അതൊരു തിരാ വേദന തന്നെ ആയി മാറുമായിരുന്നു.... അമ്മ എന്നും പറയാറുണ്ട് അവര്‍ രണ്ടുപേരുടേയും ഒരുപാടു നാളത്തെ കാത്തിരുപ്പിനു ഒടുവില്‍ കിട്ടിയ കുട്ടിയാണ് ഞാന്‍ എന്ന്............. അത് കൊണ്ടുതന്നെ ഞാന്‍ എന്ത് പറഞ്ഞാലും അവര്‍ അത് എന്ത് തന്നെ ആയാലും സാധിച്ചു തരുന്നത് എന്നും............ അങ്ങനെ ഉള്ള എനിക്ക് എന്തെങ്കിലും സംഭവിച്ചിരുന്നു എന്ന് ഉണ്ടങ്കില്‍ ആ വാര്‍ത്ത‍ കേട്ടുകഴിഞ്ഞു എന്‍റെ അമ്മയുടെ അവസ്ഥ എന്തായി മാറുമായിരുന്നു എന്ന് എനിക്ക് ഊഹിക്കാന്‍ പോലും കഴിയാതെ ഒന്നാണ്........... അങ്ങനെ അന്ന് മുതല്‍ ഞാന്‍ ഒരു തീരുമാനം എടുത്തു ഇനി ഒരിക്കല്‍ പോലും അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും അനുവാദം ചോദിക്കാതെ ഞാന്‍ ഒരിടത്തും പോയിട്ടില്ല........ ഇന്നും ആലോചിക്കുമ്പോള്‍ എന്റെ മനസ്സില്‍ എവിടെനിന്ന് എന്ന് അറിയാതെ ഭീതി കടന്നു വരുന്ന ഒരു സംഭവം ആയി മാറി പില്‍ക്കാലത്ത് അത്... ഇന്ന് അത് ആലോചിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ ചിന്തിക്കാറുണ്ട് അന്ന് ഞാന്‍ അമ്മയോട് കൂടി പറഞ്ഞിരുന്നു എന്നുണ്ടയിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാന്‍ ഒരിക്കലും ആ യാത്ര പോകില്ലായിരുന്നു ഇങ്ങനെ ഒന്നും സംഭവിക്കില്ലായിരുന്നു... ഇപ്പൊ എന്റെ മനസ്സില്‍ അറിയാതെ കടന്നു വന്ന ഒരു വാക്യം ഉണ്ട്.............എവിടെയോ ആരോ പറഞ്ഞു കേട്ടു മറന്ന ഒന്നാണ്..........

 " മരണം ചിലപ്പോള്‍ ഉത്തരവാദിത്തം ഇല്ലാത്ത കോമാളിയുടെ വേഷം കെട്ടും.. കടന്നു വരന്‍ നേരമോ കാലമോ നോകില്ല.. ഒരു പുഞ്ചിരിയുടെ തുടര്‍ച്ച എന്നോണം, നിശ്വാസത്തിന്റെ മിടിപ്പിനുമാവസാനം അന്യനെ പോലെ അവന്‍ വരും......" 

2 comments:

വേണുഗോപാല്‍ said...

അനുഭവം കൊള്ളാം ...

ഭാവി യാത്രകള്‍ സൂക്ഷ്മതയോടെ ആവട്ടെ !!

മഞ്ഞുതുള്ളി said...

Thanku :)