Saturday, October 22, 2011

എന്‍റെ മഞ്ഞുതുള്ളിക്കായി .......................



പാതി വഴിയില്‍ നഷ്ടമായിപോയ  ഒരു സൗഹൃദത്തിനായി
ഹൃദയത്തില്‍ സുക്ഷികേണ്ടി വന്ന ഒരു പ്രണയത്തിനായി
എന്നില്‍ നിന്നും അകന്നു പോയ എന്‍റെ.................................

ഒരിക്കല്‍ അപ്രതീക്ഷിതം ആയി നീ കടന്നു വന്നു.............
എന്‍റെ ഏറ്റവും നല്ല സുഹൃത്തായി.................
പിന്നെ അതുപോലെ തന്നെ അപ്രതീക്ഷിതം ആയി പിരിഞ്ഞുപോയി ................
ഒരു ജന്മത്തിന്‍റെ മുഴുവന്‍ ദു:ഖം...എന്‍റെ ഹൃദയത്തില്‍ ബാക്കിയാക്കി.......

നീ എന്നില്‍ നിന്നും എത്രെ ദൂരെക്കുപോയാലും
ഒരിക്കലും തിരികെ കിട്ടില്ലെന്ന് അറിയാം എങ്കിലും 
നിന്നെ ഞാന്‍ സ്നേഹിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കും 
നിന്നെ സ്നേഹിച്ചത് പോലെ വേറെ ആരെയും 
സ്നേഹിക്കാന്‍ കഴിയില്ല....... ഈ ജന്മം 

എന്നെങ്കിലും ഇത് കാണുകയണെങ്കില്‍  മനസ്സിലാക്കുക 
എനിക്ക് ഒരുപാടു ഒരുപാടു ഇഷ്ടമായിരുന്നു........
അന്നും ഇന്നും എന്നും.........................

നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നതിനു എനിക്ക് മാപ്പുതരിക.............. 
ഒരുപാടു ഒരുപാടു സ്നേഹത്തോടെ.................

പാതിവഴിയില്‍  കൊഴിഞ്ഞുപോയ എന്‍റെ...........
സൗഹൃദത്തിനായി ഞാന്‍ സമര്‍പിക്കുന്നു................
എന്‍റെ ഹൃദയത്തിന്‍റെ.............." മഞ്ഞുതുള്ളി " 


No comments: