Wednesday, October 26, 2011

 ഒരു സ്വപ്നം കാരണം കിട്ടിയ പേരുദോഷം..................

ജീവിതത്തില്‍ പലപ്പോഴും നമ്മള്‍ ഓര്‍ക്കുന്ന ഒന്നാണ് സ്വപ്നങ്ങള്‍.......... സ്വപ്നത്തില്‍ നമ്മള്‍ കാണുന്നത് പലതു നമ്മുടെ ജീവിത്തില്‍ പലപ്പോഴായി സംഭവിച്ചതോ അല്ലെങ്കില്‍ എതെങ്കിലും രീതിയില്‍ ബന്ധം ഉള്ളതോ അയ കാര്യങ്ങല്‍ ആയിരിക്കും.......... പണ്ടുള്ള ആള്‍ക്കാര്‍ പറയാറുള്ളത് നമ്മള്‍ സ്വപ്നത്തില്‍ കാണുന്ന പല കാര്യങ്ങളും പിന്നീടു ജീവിതത്തില്‍ സംഭവിക്കും എന്നാണ്.............. ഇത് ആലോചിക്കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് ചിരിയാണ് തോന്നാറുള്ളത്  കാര്യം മറ്റൊന്നല്ല എന്‍റെ സ്വപ്നങ്ങളെ പറ്റി  ആലോചിക്കുമ്പോള്‍  ആണ്.......... ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഞാന്‍ അങ്ങനെ സ്വപ്നം കാണാറില്ല എന്നതാണ്  കാര്യം എന്താണെന്നാണെങ്കില്‍ എന്‍റെ ഉറക്കമാണ്............. ഞാന്‍ ഉറങ്ങിക്കഴിഞ്ഞാല്‍ ചുറ്റും എന്ത് തന്നെ നടന്നാലും അറിയാറില്ല പിന്നയല്ലേ സ്വപ്നം കാണുന്നത്........ എന്‍റെ ഇ ഉറക്കത്തിന്റെ പേരില്‍ ഞാന്‍ ഒരുപാടു കുറ്റം കേട്ടിട്ടും ഉണ്ട് വീട്ടില്‍ നിന്നും.... ഏതായാലും ഇ കുറ്റങ്ങള്ളോക്കെ കേട്ട് മടുത്തപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പില്‍ക്കാലത്ത് ഒരു തിരുമാനം എടുത്തു ഇ സ്വഭാവം മാറ്റണം എന്ന് അങ്ങനെ വളരെ ശ്രമിച്ചു ഞാന്‍ ആ സ്വഭാവം മാറ്റി....... അധികം വ്യത്യാസം ഒന്നും ഇല്ല ഇപ്പോളും പിന്നെ ഒരു വ്യത്യാസം ഉള്ളത് ആരെങ്കിലും വിളിച്ചാല്‍ ഞാന്‍ എഴുന്നേല്‍ക്കും ഉറക്കത്തില്‍ നിന്ന് അതും കുറഞ്ഞത്‌ ഒരു പത്തു  ഇരുപത്തു പ്രാവശ്യം വിളിക്കണം എന്നെ ഉള്ളു.......... ഭാഗ്യം ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ അത്രയും പ്രാവശ്യം എങ്കിലും വിളിക്കുമ്പോള്‍ ഉറക്കത്തില്‍ നിന്ന് എഴുന്നേല്‍ക്കുന്നുണ്ടല്ലോ.......... പണ്ടാണെങ്കില്‍ വീട്ടുകാര്‍ പറയുന്നത് പോലെ ഉറക്കത്തില്‍ എന്നെ ആരെങ്കിലും എടുത്തു കൊണ്ട് പോയി കിണറ്റില്‍ ഇട്ടാല്‍ പോലും ഞാന്‍ റിയില്ല എന്നാണ്..... അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഇപ്പോഴും രാത്രി അവരെന്തെങ്കിലും ആവശ്യത്തിനു എന്നെ വിളിക്കാന്‍ വരാറില്ല കാര്യം  എന്നെ ശല്യ പെടുത്തേണ്ട  എന്ന് ഓര്‍ത്തിട്ടല്ല അവര്‍ക്ക് വിളിക്കാന്‍ മേലാഞ്ഞിട്ടാണ്....... ഇങ്ങനെ ഉള്ള ഞാന്‍ ഒരു സ്വപ്നം കണ്ടു എന്ന് വീട്ടില്‍ പറഞ്ഞാല്‍ തന്നെ ചിരി ആകും......... പിന്നെ സ്വപ്നവും അത് പോലെ ഉള്ള ഒരു കാര്യം ആകുമ്പോള്‍ പറയേണ്ട കാര്യം ഇല്ലല്ലോ...........

ഞാന്‍ ഇ പറയുന്ന സ്വപ്നത്തിലെ ആളുടെ പേര് ഞാന്‍ പയുന്നില്ല കാര്യം മറ്റൊന്നല്ല തല്ലു കിട്ടുമെന്ന പേടി ആണ് കാരണം......... പറയാന്‍ പോകുന്ന സ്വപ്നം ഞാന്‍ ഒരു രണ്ടു വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്ക് മുമ്പ് കണ്ടതാണ്....... സാധാരണ പണ്ടുള്ളവര്‍ പറയാറുണ്ട് പുലച്ചേ കാണുന്ന സ്വപ്നങ്ങള്‍ ഫലിക്കും ആരോടെങ്കിലും ഒക്കെ പറഞ്ഞില്ലെങ്കില്‍ എന്ന്......... അത് ഓര്‍ത്തു  ഞാന്‍ ഇ സ്വപ്നം എന്‍റെ കൂട്ട്കരോട് പറഞ്ഞു അവരെന്നെ കൂകി വെളിപ്പിച്ചു കളിയാക്കി എന്ന്  വേണം പറയാന്‍..........

എതായലും ഞാന്‍ അത് ഇവിടെ എഴുതുകയാണ് വായിച്ചു കഴിയുമ്പോള്‍ നിങ്ങളുടെ  പ്രതികരണം എന്താകും എന്ന് എനിക്ക് നന്നായി അറിയാം....എന്നാലും ഒരു മുഖവുരയോടെ ഞാന്‍ പറയുകയാണ് ഇതില്‍ പറയാന്‍ പോകുന്ന ആളും ഞാനും ആയിയാതൊരു ബന്ധവും ഇല്ല അറിയാം എന്ന് മാത്രം .......... " ഇത് നടക്കുന്നത് ഞാന്‍ പഠിച്ച കോളേജിന്‍റെ മുറ്റത്തു നിന്നാണ്........അതും ഒരു അഞ്ചു വര്‍ഷവങ്ങള്‍ക്ക് ശേഷം നടക്കുന്നതായാണ് ഞാന്‍ കാണുന്നതും.......ഞാന്‍ അവിടെ നില്‍ക്കുകയാണ് ആ സമയത്ത് എനിക്ക് ഒരു കാള്‍ വന്നു ഞാന്‍ മൊബൈല്‍ എടുത്തു നോക്കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് നമ്പര്‍ പരിചയം ഉള്ളതല്ല........എന്നാലും ഞാന്‍ ആരാകും അത് എന്ന അറിയാനുള്ള  അകാംഷയില്‍ ഞാന്‍ ആ കാള്‍ എടുത്തു...........എടുത്തപ്പോള്‍ ആളെ എനിക്ക് മനസ്സിലായി പുള്ളിയുടെ ആവശ്യം എന്നെ ഒന്ന് കാണണം എന്തോ സംസരിന്‍ ഉണ്ട് എന്നുള്ളതാണ്..... ശരി ആയിക്കോട്ടെ എന്തായിരിക്കും അയാള്‍ക്ക് പറയന്‍ ഉണ്ടാകുക ഞാന്‍ അയാളോട് ഏതായാലും  കോളേജില്‍ ഉണ്ട് ഇവിടെ വന്നാല്‍ കാണാം എന്ന് പറഞ്ഞു.........അയാള്‍  വന്നിട്ട്  വിളിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു കാള്‍ കട്ട്‌ ചെയുകയും ചെയ്തു..........ഞാന്‍ പലതും ഓര്‍ത്തു എന്തായിരിക്കും അയാള്‍ക്ക് പറയാന്‍ ഉണ്ടാകുക പണ്ട് കോളേജില്‍ നിന്ന് പോകുന്നതിനു മുമ്പ് എന്നോട് ഉടക്കിയതിന്‍റെ ബാക്കി എങ്ങനും ആയിരിക്കോ ഇല്ല ഏതായാലും അതൊക്കെ മറക്കേണ്ട സമയം  എന്നെ കഴിഞ്ഞില്ലേ..........എതായാലും അയാള്‍ വരാന്നു പറഞ്ഞതല്ലേ വരട്ടെ പ്പോള്‍ അറിയാമല്ലോ......... വന്നു കഴിഞ്ഞു അയാള്‍ എന്നെ വിളിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ ലൈബ്രറിയില്‍ നില്‍ക്കുക ആയിരുന്നു.........ഞാന്‍ ലൈബ്രറിയില്‍ നില്‍ക്കുകയാണ് ഇയാള്‍ ഓഫീസിന്‍റെ ഫ്രണ്ടില്‍ വെയിറ്റ് ചെയ്യാന്‍ പറഞ്ഞു...........അയാള്‍ എന്നോട് വേണ്ട ഞാന്‍ ലൈബ്രറിയില്‍ വരാം  എന്ന് പറഞ്ഞു.............ഞാന്‍ അയാളോട് ഇത് പഴയ ലൈബ്രറി അല്ല അതുകൊണ്ട് തന്നെ താന്‍  അവിടെ വെയിറ്റ് ചെയ് ഞാന്‍ അവിടേക്ക്  വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു...........ഞാന്‍ ലൈബ്രറിയില്‍ നിന്ന് ബുക്കും എടുത്തു പുറത്തേക്കു ഇറങ്ങന്‍ തുടങ്ങുബോള്‍ ഉണ്ട് അയാള്‍ അവിടെ വന്നു നില്‍ക്കുകയാണ്........ഞാന്‍ അയാളെ ഒന്ന് നോക്കി ഞാന്‍ ഇവിടെ വരന്‍ പറഞ്ഞില്ലല്ലോ പിന്നെ എന്തിനാണ്  ഇയാള്‍  ഇവിടെ വന്നത് എന്നാ മട്ടില്‍........ഏതായാലും ചെന്ന് സംസാരിക്കാന്‍ തന്നെ തിരുമാനിച്ചു................ഞാന്‍ അവിടെ  നിന്നു പതിയെ തിരിഞ്ഞു ചെരുപ്പ് ഇടാന്‍ ആയി കഴില്‍ ബുക്കും ഉണ്ട്........കയില്‍ ബുക്ക്‌ ഇരിക്കുന്നത് കാരണം എനിക്ക് ചെരിപിടന്‍ കഴിയാതെ നിന്ന് വിഷമിക്കുന്നത് കണ്ടു അയാള്‍ എന്നെ ചെരുപ്പ് ഇടാന്‍ സഹായിച്ചു.............അയാള്‍ എന്‍റെ കഴില്‍ ഇരുന്ന ബുക്ക്‌ മേടിച്ചു ഞാന്‍ ചെരിപ്പിടാന്‍ ശ്രമിച്ചു ശ്രമിക്കുന്നതിനു ഇടയില്‍ ഞാന്‍ വീഴാന്‍ തുടങ്ങുമ്പോള്‍ അയാള്‍ എന്‍റെ കയ്യില്‍ പിടിച്ചു ഞാന്‍ അയാളെ ഒന്ന് നോക്കി കാര്യം.....ഇത്രയൊക്കെ പണ്ട് ഞാന്‍ പ്രശ്നങ്ങല്‍ ഉണ്ടാക്കിയിട്ടും എന്നെ സഹായിക്കാന്‍ ഉള്ള മനസ്സ്  കാണിച്ചത്‌ ഓര്‍ത്തു.............എനിക്ക് നല്ല ഓര്‍മ്മ ഉണ്ട് ഞാന്‍ ദരിചിരിക്കുന്നത് സാരീ ആണ് അതും നീല നിറത്തില്‍ സില്‍വര്‍ വര്‍ക്ക്‌ അരികില്‍ ചെതത് പുള്ളി ആണേങ്കില്‍ ഒരു കടും നീല ഷര്‍ട്ടും ജീന്‍സും .........അപ്പോളെക്കും എന്‍റെ മൊബൈല്‍ റിംഗ് ചെയ്തു ഞാന്‍ അത് കേള്‍ക്കാതെ പുള്ളിയുടെ മുഖത്ത്‌ തന്നെ നോക്കി നിന്നു........ആരോ പുറകില്‍ നിന്നു വിളിക്കുന്നത്‌ പോലെ തോന്നി......." യദാര്‍ത്ഥത്തില്‍ എന്‍റെ റൂം മേറ്റ്‌  ആണ് എന്നെ വിളിച്ചത് കാര്യം എന്തിനാണ് എന്നല്ലേ രാവിലെ ഉറക്കം എഴുന്നേല്‍ക്കാന്‍ വച്ചിരുന്ന അലറത്തിന്‍റെ  ശബ്ദം ആണ് കുറച്ചു മുന്നേ കേട്ടത് ഞാന്‍ മൊബൈല്‍ ഫോണിന്‍റെ  ശബ്ദം  ആയി.........എന്തായാലും ഇ സ്വപ്നം ഞാന്‍ അവരോടു പറഞ്ഞു എഴുന്നെറ്റപ്പോള്‍ തന്നെ........ പിന്നെ എന്നും രാവിലെ ഞാന്‍ എഴുന്നേല്‍ക്കാന്‍ താമസിച്ചാല്‍ അവര്‍ക്ക് കളിയാക്കാന്‍ അത് ഒരു കാരണം ആകുകയും ചെയ്തു...........എന്താ പറയുക ഇതിന്റെ പേരില്‍ ഞാന്‍ ഒരുപാടു കളിയാക്കലുകള്‍ സഹിക്കുകയും ചെയ്തിതുണ്ട് കോളേജ് ജീവിതം കഴിയുന്നത്‌ വരെ.........വേറെ ഒരു വലിയ കാര്യം ഉള്ളത് ഞാന്‍ ഇ പറയാന്‍ ഉദേശിച്ച ആളും ആയി അതിനു മാത്രം ഞാന്‍ വഴക്കുണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട്....... പിന്നിട്  പില്‍ക്കാലത്ത് അതൊക്കെ സോള്‍വ്‌ ചെയ്തു എന്നാല്‍ പോലും ഇന്നും അവരെല്ലാം എന്നെ കളിയാക്കാറുണ്ട് കൂടാതെ അന്നൊക്കെ ഒരുപാടു പേര് ദോഷവും കേട്ടിട്ടുണ്ട് ഇതിന്‍റെ  പേരില്‍ ...........



No comments: