Sunday, May 20, 2012

ഒരു ഫ്രണ്ട് 


കഴിഞ്ഞ ദിവസം നടന്ന ഒരു സംഭവത്തെ കുറിച്ചാണ് ഞാന്‍ ഈ എഴുതാന്‍ പോകുന്നെ.... ഞാന്‍ കുറച്ചു ദിവസം ആയി ഓഫീസില്‍ പോയി ആരോടും ഒന്നും  മിണ്ടാറും  ഇല്ല അത് പോലെ  തന്നെ ഞാന്‍ ആരെ കണ്ടാലും ചിരിക്കാരും ഇല്ല.... ഞാന്‍ കരുതി ആരും ഇതൊന്നും  കാണുനില്ല  എന്നാണ് പക്ഷെ കഴിഞ്ഞ ദിവസം ഞാന്‍ എന്റെ ഓഫീസിലെ സുഹൃത്തും ആയി സംസാരിക്കുകയായിരുന്നു.... ഒരുദിവസവും ഇല്ലാതെ പോലെ അവന്‍ എന്നോട് നിന്നെ ഇപ്പൊ ഓഫീസില്‍ ചിരിച്ചു കൊണ്ട്    കാണാറില്ലല്ലോ എന്ന് ചോദിച്ചു... പണ്ട്  അവന്‍റെ ഏറ്റവും വലിയ    പരാതിയായിരുന്നു   എന്‍റെ  ചിരി അത് അവന്‍ എന്നോട് തന്നെ പറഞ്ഞിട്ടും ഉള്ളതാണ് ...... പക്ഷെ ഇന്നലെ ആ   അവന്‍ എന്നോട് പരാതി പറഞ്ഞപ്പോ ഞാന്‍ തന്നെ കുറെ നേരം ആലോചിച്ചു എനിക്ക് എന്നതാണ് പറ്റിയതെന്നു ഏതായാലും അതിനുള്ള ഉത്തരം എനിക്ക് അറിയില്ല  എന്തോ ഞാന്‍ അറിയാതെ തന്നെ ഞാന്‍ കുറേ ഏറി മാറി പോകുന്നുണ്ട്...... ഏതായാലും ഇതൊന്നും അല്ല ഞാന്‍ ഇവിടെ എഴുതാന്‍ പോകുന്നെ കഥ ...... 


അങ്ങനെ  ഞങ്ങള്‍  എന്നത്തേയും പോലെ ഇന്നലെയും ഒരുപാടു സംസാരിച്ചു അവസാനം അവന്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ അന്ന്  ഇന്റര്‍വ്യൂവിനു ചെന്ന  ദിവസം  എന്‍റെ  ചിരി അവനു ഒരുപാടു ഇഷ്ടമായി തോന്നിയിരുന്നു എന്ന് .....അന്ന് അവന്‍  എന്‍റെ  നമ്പര്‍ റെസുമീയില്‍ നിന്ന് എടുത്തു വിളിക്കണം എന്ന് കരുതിയിരുന്നതാണ് എന്ന്  കാരണം ആദ്യം അവര്‍ എന്നെ സെലക്ട്‌ ചെയ്തിട്ടില്ലായിരുന്നു..... പിന്നിട് എന്നെ അവര്‍ സെലക്ട്‌ ചെയ്തപ്പോള്‍ അവന്‍ അത് വേണ്ട എന്ന്  കരുതി കാരണം ആ  ഓഫീസില്‍ വര്‍ക്ക്‌ ചെയാന്‍ വരുന്നേ ഒരാള്‍ അല്ലെ അതുകൊണ്ട് വേണ്ട  എന്നായി അവന്‍റെ തിരുമാനം....... അങ്ങനെ ഞാന്‍ ആ  ഓഫീസില്‍ ജോയിന്‍ ചെയ്തു പിന്നിട് ഞങ്ങള്‍  ഫേസ്ബുക്ക്   ഫ്രണ്ട്  ആയി ആ ഇടയ്ക്കു ചാറ്റ് ചെയ്തപ്പോള്‍ അവന്‍ എന്നോട് എനിക്ക് ആരോടേലും ഇഷ്ട്ടം ഉണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചത് ഞാന്‍ അതിനു അവനോടു ഉണ്ട് എന്നാണ് മറുപടി പറഞ്ഞത്..... അങ്ങനെ അവനു തോന്നിയ ഇഷ്ടം അവന്‍ പറയണ്ട എന്ന് കരുതി പക്ഷെ അവന്‍ അത് ഇന്നലെ ആണ് എന്നോട്   ഇങ്ങനെ   ഒരു ഇഷ്ടം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് പറയുന്നേ..... പിന്നിട് ഓഫീസിനു പുറത്തു ഞങ്ങള്‍ നല്ല ഫ്രണ്ട് ആയി അടി കൂടാന് വഴുഇടനും ഒക്കെ ഒരു നല്ല ഫ്രണ്ട് ..... അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍  മിക്കവാറും വിളികറും പതിവായി..... പക്ഷെ അവന്‍ എന്നോട് അത് എന്ത് കൊണ്ട് ഇന്നലെ പറഞ്ഞു എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല  ഒന്നുകില്‍ ഞാന്‍ അവനോടു അവിടുനിന്നു ജോലി മതി ആക്കുകയാണ് എന്ന് പറഞ്ഞത് കൊണ്ടാകാം.... അതും അല്ലെകകില്‍ അവന്‍ പറഞ്ഞത്  പോലെ   ആരും കൂടെ ഇല്ല എന്ന് തോന്നുന്ന സമയത്ത് ഒരാള്‍ തന്റെ കൂടെ ഉണ്ട് എന്ന് തോന്നുമ്പോള്‍ ആ   ഇഷ്ടം  പറയാതെ പോകരുത് എന്ന് തോന്നിയത് കൊണ്ടാകാം....  പക്ഷെ അവന്‍ പറഞ്ഞത് പോലെ പറഞ്ഞിട്ടും  കാര്യം ഇല്ലാതെ ഒരു ഇഷ്ടം അത് എപ്പോള്‍ പറഞ്ഞാലും ഉത്തരം ഒന്ന് തന്നെ ആയിരുന്നേനെ അത് അന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നെലും ഇന്നായാലും..... പക്ഷെ പലപ്പോളും അവനു എന്നോട് എന്തോ ഒരു ഇഷ്ടം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുണ്ട്   പക്ഷെ അന്നോക്ക് അത് ഒരു ഫ്രണ്ട്ഷിപ്പ്  ആകും എന്നെ ഞാന്‍ കരുതിയിരുന്നുള്ളൂ അതിനും അപ്പുറം ഒരു ബന്ധം അതിനു ഉണ്ടാകും എന്ന് ഞാന്‍ സ്വപ്നത്തില്‍ പോലും കരുതിയിരുന്നില്ല....... ചിലപ്പോള്‍ ചിലരെ കാണുമ്പോള്‍ തോനുന്ന ഒരു ഇഷ്ടം അവന്‍ പറഞ്ഞത് പോലെ കുറച്ചുന്നള്‍  മിണ്ടാതെ ഇരുന്നാല്‍ മറുന്നേ  ഒന്നായിരിക്കും അത്..........  അറിയില്ല ഏതായാലും ഞങ്ങള്‍ ഇന്ന് ഫ്രണ്ട് ആണ്  അങ്ങനെ  നല്ല ഫ്രണ്ട് ആയി തന്നെ തുടണം അതാണ് എന്റെ ആഗ്രഹം അത് അങനെ തന്നെ ആയിരിക്കണം എന്ന് പ്രാര്‍ത്ഥിക്കാം  


ചിലപ്പോള്‍ പെട്ടെന്ന് ഒരാളെ കാണുമ്പോള്‍ തോനുന്ന ഒരു ഇഷ്ടം അത് ഒരു ദിവസം കൊണ്ട് മറും ചിലപ്പോള്‍ കുറെ നാളുകൊണ്ട്  മറും  ചിലപ്പോള്‍ നമ്മുടെ ജീവിതല്‍ കാലം  മുഴുവന്‍ നമ്മുടെ കൂടെ തന്നെ ഉണ്ടാകും....... അത് ചിലപ്പോള്‍ ഒരാളുടെ സ്വഭാവം അതിനോടുള്ള ഒരു ഇഷ്ടം മാത്രം ആയിരിക്കും... അത് അങ്ങനെ ആണ്  ഒരു affection അത്രേ തന്നെ 


No comments: