Wednesday, May 30, 2012



വെറുതെ ഒരു നേരം പോക്ക്  

ചില സമയങ്ങളില്‍ വെറുതെ ഇരിക്കുമ്പോള്‍ നമുക്ക് വേറെ ഒരാള്‍ക്ക്  പണി കൊടുക്കണം എന്ന് തോന്നും അങ്ങനെ വന്ന ഒരു  പണിയുടെ കാര്യം ആണ് ഞാന്‍ പറയാന്‍ പോകുന്നത്.............പണി ശെരിക്കു എനിക്കിട്ടായിരുന്നോ അതോ ഇനി ഞാന്‍ പറയാന്‍ പോകുന്നെ ആള്‍ക്ക് ആയിരുന്നോ എന്നതില്‍ ആണ് ഇന്നും എനിക്ക് അറിയാന്‍ മേലത്തെ കാര്യം..................വെറുതെ ഒരു നേരം പോക്കിന്  പറഞ്ഞു അത് ഒരു സീരിയസ്  കാര്യം ആയി മരിയ ഒരു സംഭവത്തെ കുറിച്ചാണ് ഞാന്‍ ഇനി പറയാന്‍ പോകുന്നത്..............ഇത് ഞാന്‍ കോളേജില്‍ പഠിക്കുന്നെ സമയത്ത് നടന്ന ഒരു കാര്യം ആണ്..............അന്ന് ഞാന്‍ സെക്കന്റ്‌ ഇയര്‍ ആയിട്ടെ ഉള്ളു................എനിക്കാണെങ്കില്‍ വെറുതെ ഒരു തമാശ പറഞ്ഞാല്‍ പോലും ദേഷ്യം തോനുന്ന സമയം ആയിരുന്നു  പ്രതേകിച്ചും   അത് താമശേക്ക് പറഞ്ഞതാണോ അതോ സീരിയസ് ആണോ എന്ന് നോക്കാതെ ഞാന്‍ സീരിയസ് ആയി തന്നെ  പ്രതികരിക്കാര്‍ ഉള്ളു.............അങ്ങനെ  ഉള്ള സമയത്ത് എന്റെ  സീനിയേഴ്സ് എന്നോട് കാണിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ച ഒരു തമാശ അത് ഞാന്‍ സീരിയസ് ആയി എടുത്തു അതിനെ കുറിച്ചാണ് ഞാന്‍ ഇനി പറയാന്‍ പോകുന്നത്........ 


ഞാന്‍ പറഞ്ഞല്ലോ അന്ന് ഞാന്‍ സെക്കന്റ്‌ ഇയര്‍ പഠിക്കുന്ന സമയം കോളേജില്‍.............. കോളേജ് ആര്‍ട്സ്ഡേ ആയിരുന്നു അന്ന് ............. ഞാന്‍ കോളേജില്‍ ഏതു പ്രോഗ്രാം ആണെങ്കിലും സാരീ ആയിരിക്കും വേഷം  അന്നും പതിവ് പോലെ സാരീ തന്നെ ആയിരുന്നു എന്‍റെ  വേഷം............... ഞാന്‍ അങ്ങനെ വലുതായി  സീനിയേഴ്സ്  ആരോടും മിണ്ടാറില്ല  കാരണം എനിക്ക് ആരെയും വലുതായി പരിചയം ഇല്ല .......... എന്നാലും ഞാന്‍ അന്ന് ആരോടൊക്കെയോ സംസാരിച്ചു അതും വലുതായൊന്നും ഇല്ല ഏതൊക്കെയോ ചോദിച്ചു അതിനുള്ള മറുപടി അത്രേ ഒക്കെ തന്നെ............. അന്ന് എന്‍റെ ഹോസ്റ്റല്‍ മേറ്റ്സ്  അവരുടെ ഡാന്‍സ് ഉണ്ടായിരുന്നു അങനെ പ്രോഗ്രാം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങള്‍ ഹോസ്റ്റലില്‍ തിരികെ എത്തി..................... വരുന്നേ വഴിക്ക് ആരൊക്കെയോ വിളിച്ചു തിരക്കുനുണ്ടായിരുന്നു ഞങള്‍ ഹോസ്റ്റലില്‍ എത്തിയോ എന്നൊക്കെ.......................... അങ്ങനെ ഏതായാലും ഞങ്ങള്‍  ഹോസ്റ്റലില്‍ എത്തി................ ഹോസ്റ്റലില്‍ ഞങള്‍ എല്ലാപേരും ഉണ്ടെങ്കില്‍ പിന്നെ പറയേണ്ട കാര്യം ഇല്ല എല്ലാപേരും കൂടെ ആലപ്പായിരിക്കും ഉറക്കോം ഒന്നും ആര്‍ക്കും അങ്ങനെ പെട്ടെന്ന് തോന്നത്തും ഇല്ല..............  ഉറങ്ങുമ്പോള്‍  ചിലപ്പോള്‍ 12 മണി ഒക്കെ കഴിയും  അന്നും പതിവ് പോലെ അങ്ങനെ ഉള്ള ഒരു ദിവസം തന്നെ ആയിരുന്നു എല്ലാപേരും കൂടി ആര്‍ട്സ്ഡേയിലെ ഓരോ പ്രോഗ്രാംസ് ഇന്‍റെ കാര്യവും പറഞ്ഞു ഇരിക്കുക ആയിരുന്നു........... പെട്ടെന്ന് എന്‍റെ ഒരു ഫ്രണ്ട് മൊബൈല്‍ കൊണ്ട്  തന്നിട്ട് എന്‍റെ ഒരു സീനിയറിന് ഏതോ എന്നോട് പറയാന്‍ ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു..............ഞാന്‍ അര എന്ന് ചോദിച്ചിട്ട് ഒന്നും മിണ്ടാതെ അവള്‍ എന്‍റെ  കയ്യില്‍  മൊബൈല്‍ തന്നിട്ട്  പോയി............... ഞാന്‍  ആരാ  എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോള്‍ അയാള്‍ പേര് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ കാര്യം ചോദിച്ചു  എന്താ പറയാന്‍ ഉള്ളത് എന്ന്..........  അയാള്‍ കാര്യം പറഞ്ഞു തുടങ്ങി അയാളുടെ ഒരു ഫ്രണ്ട് ഇന് എന്നോട് എന്തോ പറയാന്‍ ഉണ്ട് അയാളുടെ അടുത്ത് ഫോണ്‍ കൊടുക്കാം എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു അതിന്റെ കാര്യം ഒന്നും ഇല്ല ഏതാ കാര്യം എന്ന് വെച്ചാല്‍ ഇയാള്‍ തന്നെ പറഞ്ഞാല്‍ മതി എന്ന്.............. അങ്ങനെ അയാള്‍ കാര്യം പറഞ്ഞു അയാളുടെ ഫ്രണ്ടിനു എന്നെ ഇഷ്ടം ആണ് എന്ന്.............. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു വെള്ളം അടിചിത് സൂകിശു സംസാരിക്കണം എന്ന് അങ്ങനെ അത് വഴക്കായി.......... അവസാനം അയാള്‍ അയാളുടെ ഫ്രണ്ടിനെ ഫോണ്‍ ഏല്പിച്ചു............. സാദാരണ പഞ്ചാര അടിക്കുന്നെ പോലെ തന്നെ അയാള്‍ കാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി........... എന്നെ സാരീ ഉടുത് കാണാന്‍ നല്ല ഭംഗി ആയിരുന്നു എന്നതായിരുന്നു അയാളുടെ ആദ്യത്തെ കമന്റ്‌............. അത് തന്‍ പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും അറിയാം എന്നായി ഞാന്‍ അങ്ങനെ പറഞ്ഞു പറഞ്ഞു അവസാനം അയാള്‍ക്ക് എന്നെ ഇഷ്തം ആണ് എന്നായി.......... എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു ഞാന്‍ ഫോണ്‍ കട്ട്‌ ചെയ്തു വച്ചു......... വീണ്ടും വിളിച്ചപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അറ്റന്‍ഡ് ചെയാന്‍ കൂട്ടാക്കിയില്ല............. അങ്ങനെ ആ പ്രശ്നം തിര്‍ന്നു എന്ന് ഞാന്‍ കരുതി................. ചിലപ്പോള്‍ വെള്ളം അടിച്ചതിന്റെ പുറത്തു പറഞ്ഞതാകും എന്ന് കരുതി ഞാന്‍ ആ മാറ്റര്‍ അവിടെ വിട്ടു...............പിന്നെ കുറച്ചു ദിവസം ഞാന്‍ ആ മറ്റെറിനെ പറ്റി ഒന്നും കേട്ടില്ല അങ്ങനെ ആ പ്രശ്നം ഒതുങ്ങി തിരുന്നു എന്ന് ഞാന്‍ സമാധാനിച്ചു  ഇരിക്കുമ്പോള്‍............. ഒരു ദിവസം വയ്കുന്നേരം എന്‍റെ ഫ്രണ്ട് എന്നെ വിളിച്ചിതു ഇതേ സീനിയേഴ്സ്നു എന്തോ എഴുതി കൊടുക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു എനിക്ക് ദേഷ്യം ഒന്നും തോന്നിയില്ല ഞാന്‍ വെറുതെ ഒരു താമശേക്ക് പറ്റില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു.............. വീണ്ടും അവര്‍ ആ പഴയ മാറ്റര്‍ എടുത്തിട്ട് വീണ്ടും ഓരോന്ന് പറഞ്ഞു തുടങ്ങി.......... എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു ഞാനും ഏതൊക്കെയോ പറഞ്ഞു അവസാനം  പരസ്പരം വഴക്കായി........... ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ പറയും എന്ന് പറഞ്ഞു വഴക്ക് രുഷം ആയി.............ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ ഫോണ്‍ നമ്പര്‍ കൊടുക്കും എന്ന് പറഞ്ഞു അവസാനം അവര്‍ എനിക്ക് അയാളുടെ ഫോണ്‍ നമ്പര്‍ തന്നിതു അത് കൊടുത്ത മതി എന്നായി..............ഞാന്‍ ആ വാശിക്ക് വീട്ടില്‍ വിളിച്ചു അമ്മയോട് പറഞ്ഞു ഫോണ്‍ നമ്പര്‍ കൊടുക്കുകയും ചെയ്തു...............അമ്മ വിളിച്ചു അവനോടു ഞാന്‍ അവളെ കോളേജില്‍  വിട്ടിരിക്കുന്നത് പഠിക്കാന്‍ ആണ് ഇനി ഇങ്ങനെ ഒരു ശല്യ പെടുത്തല്‍ ഉണ്ടാകരുത് എന്ന്........... അതിനു അയാള്‍ എന്‍റെ പോന്നമാച്ചി എനിക്ക് ഒന്നും അറിയില്ല എന്നായിരുന്നു മറുപടി........പിന്നെ എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞു എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല.......... അവസാനം അവരുടെ ഹോസ്റ്റലില്‍ നിന്ന് ആരോ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു അത്രെ അവന്‍ പിണങ്ങി റൂമില്‍ കേറി ഡോര്‍ ലോക്ക് ചെയ്തു ഇരിക്കുവ എന്ന്........... എനിക്കും ദേഷ്യം ആയി ഞാന്‍ അടുത്ത ദിവസം വീട്ടില്‍ പോകാന്‍ തിരുമാനിച്ചു........... രാവിലെ 6.30ക്ക് ആണ്     അവിടെനിന്നുള്ള   നിന്നുള്ള ആദ്യത്തെ ട്രെയിന്‍ ഞാന്‍ എല്ലാപേരും ഉറക്കം എഴുന്നേല്‍ക്കുന്നതിനു മുന്നേ ഞാന്‍ ഹോസ്റ്റലില്‍ നിന്ന് വീട്ടില്‍ പോരാന്‍ ഇറങ്ങി....... അങ്ങനെ ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ എത്തി അപ്പോഴാണ് അമ്മ വിളിച്ചു സംസാരിച്ചേ കാര്യത്തെ പറ്റി എന്നോട് പറയുന്നത്........അത് ഹോസ്റ്റലില്‍ എല്ലാപേരുടെയും ഇടയില്‍ പ്രശ്നം ആയി ഞാന്‍ ഇനി തിരികെ വരില്ല എന്ന് വരെ അവരെല്ലാം കരുതി...... അന്ന് വയ്കുന്നേരം ഞാന്‍ ക്രിക്കറ്റ്‌ കണ്ടു കൊണ്ടിരുന്നപ്പോള്‍ എന്‍റെ ഹോസ്റ്റലില്‍ ഉള്ളവര്‍ എന്നെ വിളിച്ചു ഞാന്‍ അവരോടു 2 ദിവസം കഴിഞ്ഞേ വരുന്നുള്ളൂ എന്ന് പറഞ്ഞു അവര്‍ക്കെല്ലാം ആശ്വാസം ആയി..... ഞാന്‍ ഹോസ്റ്റലില്‍ ചെല്ലുമ്പോള്‍ ആണ് അറിയുന്നത് സീനിയേഴ്സ് പറഞ്ഞിട്ടാണ് ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ പോയ കാര്യം ചോദിയ്ക്കാന്‍ എന്‍റെ ഹോസ്റ്റലില്‍ നിന്ന് വിളിച്ചത് എന്ന്......... ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല ആരോടും ഞാന്‍ അതെ പറ്റി സംസാരിക്കാന്‍ പോലും പോയതും ഇല്ല.............. അങ്ങനെ ആ പ്രശ്നം അവിടെ തിര്‍ന്നു..........


പിന്നിട് അവര്‍ അവിടുന്ന് പാസ്‌ ഔട്ട്‌ അയ വര്‍ഷം ആണ് ഞാന്‍ അറിയുന്നത് ശെരിക്കു ഈ പറയുന്ന എന്‍റെ അമ്മ വിളിച്ചു ചീത്ത പറഞ്ഞ ആള്‍ക്ക് ഇത് മയി യാതൊരു അടുപ്പവും ഇല്ല എന്ന്........അയാളുടെ പേരില്‍ ബാക്കി ഉള്ളവര്‍ കളിച്ചതാണ് എന്നൊക്കെ....... ഞാന്‍ അയാളെ വിളിച്ചു മാപ്പ് പറയാന്‍ തിരുമാനിച്ചു......... ശെരിക്കും എനിക്ക് അയാളോട് സംസാരിക്കാന്‍ തന്നെ പേടി ആയിരുന്നു..... പില്‍ക്കാലത്ത് ഞാന്‍ അയാളെ വിളിച്ചു മാപ്പ് പറയുകയും ചെയ്തു അന്ന് നടന്ന പ്രശ്നങ്ങള്‍ അയാള്‍ അറിയാത് ആയതു കൊണ്ട്.......... ഏതായാലും അവര്‍ എനിക്കിത് വെച്ച പണി പാവം ഒന്നും അറിയാതെ ഒരാള്‍ക്ക് ഇട്ടു  തിരിച്ചു പണി ആയി.......... ഇങ്ങനെ പലപ്പോളും ഓരോരോ താമശേക്ക് നമ്മള്‍ ചെയുന്നെ കാര്യങ്ങള്‍ പലപ്പോളും ഒരു നേരം പോക്കിന് ആയിരിക്കും........... പക്ഷെ ചില സമയങ്ങളില്‍ അത് വേരുള്ളവരെ ഒരുപാടു വേദനിപിക്കുകയും ചെയും.......... ഇത് എന്‍റെ മാത്രം കാര്യം അല്ല സാദാരണ എല്ലാപേരുടെയും ജീവിതത്തില്‍ പലപ്പോളും നടന്നിട്ടുള്ള കാര്യം തന്നെ ആകും................


No comments: